วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ไม่รักดี - The Paper Jam

เพลง : ไม่รักดี - The Paper Jam

ศิลปิน : ไม่รักดี - The Paper Jam

อัลบั้ม : Paper Jam



เนื้อเพลง ไม่รักดี - The Paper Jam

ไม่อยากให้เธอต้องเจ็บ ไม่อยากให้เธอร้องไห้อีก
เพราะฉันเอง ไม่ได้รักเธอ อย่างที่เธอนั้นเข้าใจ
แค่อยากให้เธอเข้าใจสักหน่อย กับสิ่งที่เธอทุ่มเททุกอย่าง
ให้กับฉัน ไม่มีค่าอันใด ไม่มีทางจะทำให้ฉัน นั้นรักเธอ

ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอ จะเจอคนที่ดี

เดินทางออกไปค้นหาวันใหม่ เจอใครสักคนที่ดีคนหนึ่ง
ที่จะรัก ที่จะเข้าใจเธอ ให้ได้เจอวันนั้น ที่ดีกว่า
(ซ้ำ )

อย่าทนกับฉัน ลืมคืนและวันที่ผันผ่าน
จะทรมานหากเธอไม่คิดกลับหลัง
ลืมคน ๆ นี้ จบไปเสียทีทุกทางอย่าค้างคาอย่าเสียดาย
ได้โปรดเดินไปจากฉัน จงทิ้งฝันที่มี ไม่รักดี คน ๆ นี้
โปรดอย่ามองกลับหลัง อย่าฝังฉันไว้ในหัวใจ
และคงไม่นานเท่าไหร่ เธอจะเจอคนที่ดี
เธอจะเจอคนที่ดี
 

ไม่รักดี - The Paper Jam

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น